[Yaoi] Kannou Reminder

Kannou Reminder



Tên gốc: 官能リマインダー 

Tác giả: Unohana

Scans: Exiled Rebels Scans


Tóm tắt:



Cuối hè, sau khi bị thất tình, Tachibana Souhei cuốn hành lý với máy ảnh đi tới vùng quê nhỏ nước Pháp. Tuy nhiên, cậu lại chẳng may bị tai nan khi ở đây. Ngay lúc này thì được chàng hoàng tử bạch mã mắt xanh Machida Lucas cứu. Mới gặp được mấy tiếng, Lucas đã nói cho Souhei biết mình hứng thú với đàn ông. Chẳng những không từ chối, Souhei còn hùa theo Lucas tận hưởng "cuộc vui". Đồng thời Souhei cũng cho Lucas mình bí mật sâu thẳm nhất của mình. Cậu chỉ có thể bắn nếu bị trói! Đây chỉ là cuộc vui nhanh tàn ở miền quê Pháp hay còn hơn thế nữa?


Đọc online

Chap 1

Chap 2

Chap 3

Chap 4

Chap 5

Chap 6

Extra 





XIN HÃY BỎ QUA NHỮNG BẤT TIỆN GẶP PHẢI

Likepage: https://www.facebook.com/My-Little-Yaois-World-1565076850277379/?ref=bookmarks để cập nhật thông tin chap mới nhé

Comments

  1. sao mãi mà 5s k nhảy về số k vậy T_T

    ReplyDelete
    Replies
    1. Mình check vẫn bình thường mà. Bạn chờ chứ đừng nhảy trang. Nhảy trang hình như không chạy thì phải.

      Delete
  2. Bộ này đầy đủ hường phấn ngọt mặn luôn nha <3
    Cảm ơn đã dịch

    ReplyDelete
  3. Ad ơi tập 4, 5, 6 không xem được rồi 😢

    ReplyDelete
  4. ad xóa link chap 1 r s? mk k xem đk

    ReplyDelete
  5. Bạn ơi hình như bộ này bị lỗi rồi ạ. Trừ chap 2 ra mấy chap khác không xem đc hiuhiu :'<

    ReplyDelete
  6. Ngoài chap 2 ra tui hổng đọc được chap nào hết :*(

    ReplyDelete
  7. <3 <3 thik nét vẽ của tác giả dễ sợ ><

    ReplyDelete
  8. Truyện bị lỗi rồi ạ :( cảm ơn nhóm đã dịch <3

    ReplyDelete
  9. Mình được phép dẫn link truyện của nhóm lên wp cá nhân không ạ?

    ReplyDelete

Post a Comment